logo
Vận chuyển giao hàng trên toàn quốc
logo
Đổi trả hàng trong 7 ngày đầu
logo
Hỗ trợ khách hàng:
0795003213

Lý do bị sun chóa, hỏng chóa, cháy chóa đèn bi cầu.

Lý do bị sun chóa, hỏng chóa, cháy chóa đèn bi cầu.

Bài viết này giúp giải đáp thắc mắc cho bạn về nguyên nhân gây sun, hỏng, cháy choá bi cầu khi lắp đèn Xenon để bạn lưu ý khi chọn giải pháp độ đèn tăng sáng phù hợp.

Gây ra sun, hỏng, cháy chóa bi cầu do 2 lý do chính:

  1. Sun và bóng tróc chóa đèn bi cầu sau thời gian sử dụng.

Bản thân phía trong cụm chóa bi cầu đã được sơn một lớp xi bóng, nó như một tấm gương phản xạ ánh sáng đi qua thấu kính giúp ánh sáng phân bố đều hơn.

Đối với một số dòng xe được sản xuất trong khoảng các năm từ 2013 đến 2018 (như Santafe, Honda CRV…) nhà sản xuất thay đổi công nghệ chiếu sáng từ Halogen sang Xenon. Nhưng do sức nóng của bóng đèn Xenon phát ra nên lâu dần hầu hết đều bị bong tróc lớp mạ trong chóa bi cầu.

  1. Cháy chóa đèn khi độ bóng Xenon cho bi cầu Halogen.

Nguyên nhân: Độ bóng Xenon cho cụm bi cầu sử dụng bóng Halogen nguyên bản theo xe.

Thời gian đầu lắp đặt: Chất lượng ánh sáng rất tốt và đẹp mắt, tăng sáng hiệu quả.

Nhưng do sức nóng của bóng Xenon bị om phía trong cụm bi nên lớp mạ xi đã bong tróc vì sức nóng phát ra từ bóng Xenon là rất lớn, chóa nhựa có thể bị co cháy, bong tróc lớp xi mạ gây hỏng cụm bi.bị bong lớp xi mạ khiến ánh sáng xuống cấp, chấm đen xuất hiện…

Khi đèn xe ô tô của bạn có các vấn đề liên quan đến đèn pha, đèn ô tô cần mang ra các Trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ kịp thời!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

 

Bình luận của bạn
hotline 0795003213